ตอนที่ 11 แจ้งเตือนภัยออนไลน์อีเมลหลอกลวง (Phishing Mail)
สวัสดีครับ 🙏 ผมนายสราญกลับมาพบกับท่านอีกครั้งในรูปแบบของการ์ตูนเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในการรู้ทันภัยคุกคามที่เกิดขึ้นจากการใช้ข้อมูลสารสนเทศครับ
ตอนที่ 10 คุ้มครองข้อมูลของตนเอง
สวัสดีครับ 🙏 ผมนายสราญกลับมาพบกับท่านอีกครั้งในรูปแบบของการ์ตูนเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในการรู้ทันภัยคุกคามที่เกิดขึ้นจากการใช้ข้อมูลสารสนเทศครับ
ขอแสดงความยินดีกับ บริษัท เฟิร์สวัน ซิสเต็มส์ จำกัด SRAN Partner อับดับ 1 ในไตรมาส 3 ปี 2563
ตัวแทน บริษัท โกลบอล เทคโนโลยี อินทิเกรเทด จำกัด มอบ iPhone 11 ให้กับ บริษัท เฟิร์สวัน ซิสเต็มส์ จำกัด ในการทำได้ตามเงื่อนไข Promotion SRAN Partner ในไตรมาส 3 ปี 2563 ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณตัวแทนจำหน่ายทุกบริษัท ที่ให้การสนับสนุน Product SRAN ด้วยดีเสมอมา ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ SRAN ยังสามารถร่วม Promotion ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 รายชื่อตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับรางวัลอื่นๆ ในไตรมาสที่ 3 ปี 2563 บริษัท เวอร์ค โซลูชั่น ๑ จำกัด บริษัท เดอะ เบสท์ เซนเตอร์ จำกัด
ตอนที่ 9 Ransomware ภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่คุณต้องรู้
สวัสดีครับ 🙏 ผมนายสราญกลับมาพบกับท่านอีกครั้งในรูปแบบของการ์ตูนเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในการรู้ทันภัยคุกคามที่เกิดขึ้นจากการใช้ข้อมูลสารสนเทศครับ
ขอแสดงความยินดีกับ บริษัท นิวเทคโนโลยี่ อินฟอร์เมชั่น จำกัด SRAN Partner อับดับ 1 ในไตรมาส 2 ปี 2563
ตัวแทน บริษัท โกลบอล เทคโนโลยี อินทิเกรเทด จำกัด มอบ iPhone 11 ให้กับ บริษัท นิวเทคโนโลยี่ อินฟอร์เมชั่น จำกัด ในการทำได้ตามเงื่อนไข Promotion SRAN Partner ในไตรมาส 2 ปี 2563 ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณตัวแทนจำหน่ายทุกบริษัท ที่ให้การสนับสนุน Product SRAN ด้วยดีเสมอมา ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ SRAN ยังสามารถร่วม Promotion ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 รายชื่อตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับรางวัลอื่นๆ ในไตรมาสที่ 1 และ 2 ปี 2563 บริษัท เดอะ โนเบิล จํากัด บริษัท เดอะ อัพไซด์ จำกัด บริษัท ซีวายเอ็น คอมมิวนิเคชั่น จำกัด บริษัท
DEPA provider – Anumarket by SRAN ชุด Software ในการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์
คุณสมบัติของระบบบริหารจัดการหลังร้านมีรายละเอียดดังนี้ 1. มีระบบแจ้งเตือนรายการสั่งซื้อผ่านทางไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับ admin (ผู้ดูแลระบบ) ในตรวจสอบรายการสินค้า และการส่งสินค้า 2. มีระบบตอบกลับอัตโนมัติรายการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางอีเมล์ เพื่อแจ้งรายละเอียดให้ลูกค้าทราบ 3. มีระบบตอบอัตโนมัติ (Chatbot) และสามารถสนทนากับ admin (ผู้ดูแลระบบ) ได้ 4. มีระบบรวมแชท สามารถตอบลูกค้า Facebook และ LINE Official Account ได้ในที่เดียว โดยไม่ต้องสลับแอพพลิเคชัน สามารถใช้งานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ มือถือระบบ iOS และ Android ทำให้การแชทตอบลูกค้าง่ายขึ้น 5. มีระบบจัดการหลังร้านที่สามารถบริหารจัดการออเดอร์สินค้า จัดการสต็อกสินค้า จัดการระบบสมาชิก รายงานสถิติในเชิงวิเคราะห์ (analytic) โดยการแสดงผลในรูปแบบกราฟ แสดงยอดขาย และสามารถดูรายละเอียดการสั่งซื้อของลูกค้าเป็นรายบุคคลได้ 6. มีหน้าข่าวสาร สำหรับแสดงข่าวสาร
เปิดตัว “Useelive” ระบบ Data Live Streaming นวัตกรรมฝีมือคนไทย ที่มาพร้อมการรักษาความปลอดภัยข้อมูลและการจัดเก็บข้อมูลภายในประเทศไทย
“Useelive” สามารถจัดประชุม สัมมนา จัดการเรียนการสอน ให้คำปรึกษาทางการแพทย์ และพบปะพูดคุยกับญาติมิตร ผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดเวลา รองรับ พรก.ว่าด้วยการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2563 ติดตามแคมเปญสนุกๆ และร่วมลุ้นรับของรางวัลกับเราได้ เร็วๆ นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://usee.live #กล้าใช้ของไทย