กรกฎาคม 2020

คุณสมบัติของระบบบริหารจัดการหลังร้านมีรายละเอียดดังนี้ 1. มีระบบแจ้งเตือนรายการสั่งซื้อผ่านทางไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับ admin (ผู้ดูแลระบบ) ในตรวจสอบรายการสินค้า และการส่งสินค้า 2. มีระบบตอบกลับอัตโนมัติรายการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางอีเมล์ เพื่อแจ้งรายละเอียดให้ลูกค้าทราบ 3. มีระบบตอบอัตโนมัติ (Chatbot) และสามารถสนทนากับ admin (ผู้ดูแลระบบ) ได้ 4. มีระบบรวมแชท สามารถตอบลูกค้า Facebook และ LINE Official Account ได้ในที่เดียว โดยไม่ต้องสลับแอพพลิเคชัน สามารถใช้งานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ มือถือระบบ iOS และ Android ทำให้การแชทตอบลูกค้าง่ายขึ้น 5. มีระบบจัดการหลังร้านที่สามารถบริหารจัดการออเดอร์สินค้า จัดการสต็อกสินค้า จัดการระบบสมาชิก รายงานสถิติในเชิงวิเคราะห์ (analytic) โดยการแสดงผลในรูปแบบกราฟ แสดงยอดขาย และสามารถดูรายละเอียดการสั่งซื้อของลูกค้าเป็นรายบุคคลได้ 6. มีหน้าข่าวสาร สำหรับแสดงข่าวสาร