Image Alt

Global Technology Integrated

DEPA provider – Anumarket by SRAN ชุด Software ในการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์

คุณสมบัติของระบบบริหารจัดการหลังร้านมีรายละเอียดดังนี้
1. มีระบบแจ้งเตือนรายการสั่งซื้อผ่านทางไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับ admin (ผู้ดูแลระบบ) ในตรวจสอบรายการสินค้า และการส่งสินค้า
2. มีระบบตอบกลับอัตโนมัติรายการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางอีเมล์ เพื่อแจ้งรายละเอียดให้ลูกค้าทราบ
3. มีระบบตอบอัตโนมัติ (Chatbot) และสามารถสนทนากับ admin (ผู้ดูแลระบบ) ได้
4. มีระบบรวมแชท สามารถตอบลูกค้า Facebook และ LINE Official Account ได้ในที่เดียว โดยไม่ต้องสลับแอพพลิเคชัน สามารถใช้งานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ มือถือระบบ iOS และ Android ทำให้การแชทตอบลูกค้าง่ายขึ้น
5. มีระบบจัดการหลังร้านที่สามารถบริหารจัดการออเดอร์สินค้า จัดการสต็อกสินค้า จัดการระบบสมาชิก รายงานสถิติในเชิงวิเคราะห์ (analytic) โดยการแสดงผลในรูปแบบกราฟ แสดงยอดขาย และสามารถดูรายละเอียดการสั่งซื้อของลูกค้าเป็นรายบุคคลได้
6. มีหน้าข่าวสาร สำหรับแสดงข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่าง ๆ ของทางร้านได้
7. มีระบบการไลฟ์ขายของผ่านทางแพลตฟอร์ม Streaming
8. มีระบบส่งเสริมการทำ affiliate marketing ผ่านทาง shopee หรือ lazada ได้
ขั้นตอนการทำงานของระบบบริหารจัดการหลังร้าน